Language  
 
Trang chủ Giới Thiệu Sản phẩm Chiến lược kinh doanh QC Dịch vụ Liên hệ  
 

   
 
CHIẾN LƯỢC KINH DOANH
 

 

 

*Phương trâm kinh doanh: 

+ Phương thức kinh doanh linh hoạt, tinh thần sẵn sàng hợp tác và quan tâm đến quyền lợi của khách hàng.

+ BigPower đặt quyền lợi của khách hàng là yếu tố hàng đầu,Vì thế chúng tôi tâm niệm rằng chất lượng, dịch vụ và sự sáng tạo là bạn đồng hành của công ty.

+Luôn tiếp thu ý kiến của khách hàng, không ngừng đổi mới sáng tạo phương thức kinh doanh để hoàn thiện và phát triển.

+ Niềm tin, sự gắn bó của khách hàng là kim chỉ nam cho tất cả các hoạt động của chúng tôi.

 

 
   
 

*Triết lý kinh doanh:

                “ Khách hàng luôn luôn đúng ”

Tri ân của khách hàng chính là lợi ích của Bigpower.

*Sứ mệnh:

        + Sứ mệnh của chúng tôi là “mang đến quyền lợi cho khách hàng” 

*Tầm nhìn:

+ Đảm bảo nhu cầu thị trường trong nước, mở rộng mạng lưới phân phối ,đẩy mạnh tốc độ tăng trưởng sang các quốc gia trong châu lục.

*Kim chỉ nan:

Xây dựng, duy trì lòng tin khách hàng  

Đảm bảo chất lượng, dich vụ cung cấp sản phẩm.

*Chiến lược kinh doanh:

a)Chiến lược phát triển:

+Phát triển sản xuất phục vụ nhu cầu trong nước. 

+ Đầu tư phát triển sản xuất xe máy trong nước theo hướng, Đẩy mạnh nghiên cứu cung cấp sản phẩm mới, nâng cao uy tín và khả năng cạnh tranh của Bigpower. 

b) Đẩy mạnh xuất khẩu

+Triển khai xúc tiến thương mại, tìm kiếm và khai thác thị trường xuất khẩu, đặc biệt là các thị trường trong khu vưc châu A.

+Đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm lá ma sát, má phanh xe máy, bộ ly hợp xe ga, linh kiện, có lợi thế cạnh tranh, phù hợp nhu cầu, thị hiếu tiêu dùng ở từng khu vực thị trường;

c) Phát triển khoa học công nghệ

- Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới;

- Chuyển giao công nghệ tiên tiến, hiện đại;

- Đầu tư công nghệ kiểm tra chất lượng sản phẩm.

d) Thi trường:

+ Xây dựng phát triển hệ thống các nhà cung cấp, hệ thống phân phối và dịch vụ.

+ Thúc đẩy phát triển dịch vụ bán hàng và sau bán hàng.

+ Hỗ trợ quảng bá linh kiện, phụ tùng xe máy như: tổ chức hội chợ thương mại, triển lãm giới thiệu sản phẩm.

 
   
                                                  
   
   
   
   
   
   
   
 

                       

 

 
       
       
       

...